class='post-title'> Chính thức mở bán Liền Kề Duyên Thái
HÒA MÌNH CÙNG NGÀY LỄ MỞ BÁN " LIỀN KỀ DUYÊN THÁI " CÙNG THT LAND


 Hôm nay, ngày 28/03/2015 Sàn giao dịch BĐS THT kết hợp với chủ đầu tư công ty cổ phần xây dựng Hacomland Duyên Thái đã tổ chức buổi lễ mở bán khu " nhà ở văn phòng và liền kề Duyên Thái". Một dự án được chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm sàn giao dịch BĐS THT rất tâm huyết, hứa hẹn sẽ là một trong như khu nhà ở liền kề hàng đầu tại khu vực phía nam của thành phố. 
Mọi công tác chuẩn bị đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp

Tại buổi lễ mở bán các khách hàng cũng như những nhà đầu tư đã được giới thiệu và tư vấn khá chi tiết về " khu Liền Kề Duyên Thái " như : mục tiêu phát triển, chất lượng đầu tư vào dự án, sự tâm huyết của chủ đầu tư, giá cả và các chính sách hỗ trợ khi khách hàng đầu tư vào dự án,... Bên cạnh đó khách hàng cũng đã được nghe những bài phát biểu của đại diện chủ đầu tư, đại diện nhà phân phối và ngân hàng qua đó giúp cho khách hàng có được sự yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công cũng như chất lượng cuộc sống mà dự án Liền Kề Duyên Thái mang lại. 
lễ ký kết hợp tác giữ chủ đầu tư Hacomland và ngân hàng Sài Gòn (SCB)

sự hợp tác giữa 4 nhà sẽ giúp phục vụ và đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt hơn
 (nhà đầu tư, phân phối, ngân hàng và nhà thầu thi công)

Lễ trao phần thưởng cho các khách hàng may mắn 
Qua một số hình ảnh và thông tin trên chúng tôi muốn thông báo tới các quý khách hàng đang có nhu cầu về dự án này được yên tâm và có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự đầu tư của mình. 
Còn rất nhiều chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng khi mua đất tại dự án Liền Kề Duyên Thái mà chủ đầu tư, ngân hàng SCB và nhà phân phối sàn giao dịch BĐS THT giành cho quý khách hàng. 
Một dự án chất lượng với dự tâm huyết của các bên thực hiện sẽ là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư và quý khách hàng có nhu cầu về nhà ở tại nơi đây, đừng để đánh mất cơ hội của chính mình.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được nhận những ưu đãi và nhiều phần quà có giá trị.
Quý khách hàng quan tâm tới dự án và muốn được tư vấn xin hãy liên hệ : 
Sàn giao dịch BĐS THT 1908, tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội.
Hoặc liên hệ trực tiếp với tôi: Mai Văn Dũng ( chuyên viên tư vấn ) SĐT : 0978.495.845
Để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất về dự án.

0 nhận xét:

Premium Blogspot Templates
Copyright © 2015 Tư Vấn Bất Động Sản Hà Nội